Friday, April 10, 2015

march 15 meeting

A fun crew gathered at Pris' home for some key lime pie and quilting camaraderie.
















12 comments:

  1. This is my first time i visit here. I found so many entertaining stuffs in your blog.

    ReplyDelete

  2. They can not do things, other people do not readily agree, once accepted, it is necessary to practice their promise.
    If we want to make friends, we need to do something for others - those who need to spend time, physical, considerate, dedication to do so.
    Time will pierce youth surface decoration, will be on the beauty of the forehead of the ditch dug shallow groove will eat rare! A born beauty, what can not escape his sickle for sweep.
    _______________________
    The games are amzing,let us together!
    Cheap RS Gold and http://www.rsgoldfast.com/

    ReplyDelete
  3. betty@mail.postmanllc.net

    ReplyDelete
  4. Có vô cùng nhiều người không biết bệnh chlamydia là gì? Đây được coi là bệnh gây viêm đường sinh dục ở cả nam và nữ. Là căn bệnh gặp vô cùng phổ biến bây giờ, con đường chính để mắc nhiễm là qua đường tình dục, đồng thời còn có một vài con đường khác song chiếm phần trăm thấp như từ mẹ sang con hay lây lan gián tiếp qua vật dụng trung gian. Đặc điểm của nó khá mờ nhạt, không cụ thể như những bệnh xã hội khác như bệnh lâu, hay Mụn rộp sinh dục... Cụ thể hơn là người bệnh khi lây truyền chlamydia sẽ thấy đi giải đau buốt, đau bụng hạ vị, tiết huyết trắng ở phái yếu, chảy dịch ra từ dương vật ở "quý ông", đau khi quan hệ tình dục ở phái đẹp, đau tinh hoàn ở nam giới. Biến chứng của bệnh khá tai hại nó có thể huy hoại khu vực sinh dục và gây vô sinh nếu không được khám chữa sớm. Thành thử, khi có một số hiện tượng như trên, mọi người nên tiến hành kiểm tra và khôi phục tình trạng ngay lập tức. Là bệnh nguy hại, do vậy mọi người hãy hình thành liệu pháp ngừa bằng cách, có lối sống ân ái lành mạnh, có kiến thức và kiểm tra bệnh định kỳ.

    ReplyDelete
  5. Thank you because you have been willing to share information with us. we will always appreciate all you have done here because I know you are very concerned with our. Earn Free Xbox Live Gift Card Codes

    ReplyDelete